Posted by : Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Trong bài trả lời fan sáng nay trên mạng xã hội Reddit, một trong những game thủ đi mid hay nhất thế giới là Bjergsen đã chia sẻ tên các vị tướng mà anh cho là mạnh nhất ở đấu trường LMHT phiên bản 4.19 này. Hãy cùng chúng tôi đọc các phân tích của anh nhé.


Thật thú vị khi ý kiến của Bjergsen về top 5 tướng mạnh nhất khi thi đấu giải lại gần như trùng khớp hoàn toàn với phân tích của chúng tôi cho top 5 các tướng đi mid mạnh nhất 4.18 mà nhiều site khác cũng đã trích dẫn

Top 5 của Bjergsen: ZedOriannaZileanJayceAzir hoặc Syndra

2. 

Tuy vậy, top các tướng cho chế độ chơi xếp hạng đơn lại khác một chút với top đấu giải, có lẽ vì ở chế độ này khả năng carry đội một mình quan trong hơn. Điều này thể hiện rõ qua sự xuất hiện của các tướng mạnh và có khả năng gánh đội nếu xanh như Akali, Xerath hay Ahri (phần nào đó), trong khi vị tướng cực mạnh nhưng đòi hỏi đồng đội phải phối hợp tốt như Orianna lại vắng bóng.

Top 5 tướng đi mid chế độ xếp hạng đơn của Bjergsen: Zed, Fizz, Akali, Zilean, Syndra

Các tướng khác cũng mạnh đáng để đề cập: Jayce, Ahri, Xerath, Azir

3. 
Akali nằm trong top 5 tướng đi mid mạnh nhất của Bjergsen

Cũng trong bài trả lời, Bjergsen đã có một số chia sẻ rất bổ ích về các vị tướng: Azir, Xerath, Jayce, Syndra và Lulu mà chúng tôi sẽ chuyển tải tới bạn đọc ở dưới đây

1) Azir

4. 

Rất thú vị khi một vị tướng bị rất nhiều người đánh giá là yếu, cần nhiều buff và có tỉ lệ thắng vào loại thấp nhất trong LMHT bây giờ lại được Bjergsen đánh giá cao như vậy. Chỉ có thể có một lý do thuyết phục được chúng tôi, đó là do Azir đòi hòi kỹ năng của các cao thủ mới thể hiện hết được mình. Gần đây chúng ta đã bắt gặp Faker chơi vị tướng này với tần suất khá lớn, và kết quả khiến nhiều người 'chỉ muốn bắt chước'

Fan hỏi: Bạn nghĩ thế nào về các buff cho Azir trên server PBE? Tôi cảm thấy Azir đã rất, rất khỏe nếu chiêu cuối không dính lỗi rồi

Bjergsen trả lời: Tôi chưa được chơi thử Azir với các buff mà bạn đề cập, tuy nhiên cũng biết tới sự tồn tại của các lỗi chiêu cuối ở phiên bản hiện tại. Tôi nghĩ rằng chỉ cần sửa hết các lỗi đó thì Azir đã nằm ở nhóm cực mạnh (top tier) rồi. Vị đế vương này không cần được buff nữa đâu.

Fan hỏi: Mỗi khi đi dường với Azir, tôi cảm thấy thật sự bất lực, cứ như mình không có chân tay vậy. Các kỹ năng của Azir có thời gian hồi chiêu ngắn, tầm sử dụng rất xa và không hẳn là skill định hướng khó trúng như Orianna hay Xerath. Vị tướng duy nhất mà tôi chơi tốt khi đối đầu với Azir là Syndra. Bạn có thể chia sẻ chiến thuật để đi đường với Azir sử dụng các tướng như Zed, Fizz hay Xerath hay không?

Bjergsen trả lời: Khi đi dường với Azir, cố gắng rình và chờ đợi tới khi hắn đặt lính không chuẩn hoặc chọc trượt bạn vì hắn sẽ phải đợi từ 6-8 giây sau mới có thể di chuyển lính tiếp. Khi bạn muốn khô máu, Tốc biển khỏi khu vực hắn đặt nhóm lính và hắn sẽ gây rất ít sát thương. Nhưng nói chung, hắn là một tướng mạnh khi đi đường, có thể cấu máu từ rất xa và khá khó chơi đối với đa số các tướng.

Hãy xem Bjergsen Penta với Azir như thế nào nhé:


2) Xerath

5. 

Fan hỏi: Tôi vẫn sử dụng Tăng Tốc cho Xerath vì cảm thấy nó kết hợp rất tốt với Q và bù đắp phần nào cho khả năng di chuyển chậm chạp của vị tướng này. Tuy nhiên tôi thấy bạn thường sử dụng Hồi Máu hoặc Lá Chắn cho Xerath, lý do là gì vậy?

Bjergsen trả lời: Tôi cũng từng sử dụng Tăng Tốc trong thời gian ở Hàn Quốc, nhưng sau đó tôi nhận ra sự quan trọng của việc kiểm soát tầm nhìn và các cuộc chiến xoay quanh việc kiểm soát đó. Lá chắn/ Hồi máu giúp rất nhiều trong các giao tranh 2v2 quanh đường giữa. Nếu bạn đánh 2v2 để diệt mắt tím, bạn có Tăng Tốc và đối thủ có Thiêu Đốt, bạn sẽ thua gần như mọi giao tranh. Tăng Tốc rất tốt về cuối game, nhưng tôi cảm thấy việc giành lợi thế khi đi đường quan trọng hơn đối với Xerath. Nếu bạn thắng đường, bạn có thể dễ dàng lăn cầu tuyết thông qua việc đẩy nhà sớm. Việc này sẽ khó hơn rất nhiều nếu bị đối thủ đì trong giai đoạn đi dường.

Fan hỏi: Tôi cảm thây Xerath khá dễ thua đường khi đi với Fizz. Anh có thể giành lợi thế ở level từ 1 đến 3 và có khả năng đóng góp nhiều hơn ở các giao tranh tổng 5v5 cuối trận; tuy nhiên thua Fizz khá nhiều ở level từ 4 đến 6 và cả giai đoạn giữa (mid game) vì khả năng cơ động và đồn sát thương cực mạnh của Fizz. Nếu gặp phải kèo đấu này, bạn sẽ làm thế nào?

Bjergsen trả lời: Nếu phải đối đầu với Fizz, lựa chọn Lá Chắn sẽ giúp bạn rất nhiều, đồng thời để dành E cho những lúc Fizz dùng Q để áp sát, không nên dùng E để cấu rỉa. Đây là một kèo đấu khó, nhưng nếu bạn chơi thật an toàn và khôn khéo, bạn có thể cấu rỉa từ xa và dồn Fizz ra khỏi lane. Luôn đứng ở tầm xa nhất có thể để quấy rối và để dành E và/hoặc Lá chắn cho những cú khô máu từ Fizz. Cho các giao tranh tổng, lên Đồng Hồ Cát làm trang bị thứ 2 hoặc 3 sẽ giúp bạn sống sót sau combo E + R của Fizz

Bjergsen là một trong những người đánh Xerath hay nhất TG:


3) Syndra

6. 

Fan hỏi: Mặc dù tôi chắc chắn những người chơi main Syndra không muốn nghe điều này, nhưng ở thời điểm hiện tại Syndra là một trong những vị tướng mạnh quá ở đường giữa mặc dù không có nội tại cho tới level 9. Bạn nghĩ Riot có thể sẽ làm gì để hạn chế sức mạnh này mà không quá tay khiến cô ta trở nên quá yếu?

Bjergsen trả lời: Tôi cũng không rõ làm thế nào để cân bằng được Syndra, bởi cô ấy có thể trở nên rất yếu một cách dễ dàng. Như hiện tại Syndra cũng có điểm yếu là khả năng di chuyển và độ cơ động rất thấp rồi. Hãy chờ xem Riot sẽ làm gì!

Fan hỏi: Tôi cảm thấy Syndra là vị tướng lai giữa 2 trường phái: 1 là sát thủ dồn sát thương để giết carry đối thủ, 2 là pháp sư hỗ trợ để chống các đối thủ lao vào các tướng cần bảo vệ phía sau. Bạn nghĩ nên chơi Syndra theo hướng nào là đúng?

Bjergsen trả lời: Syndra là vị tướng có thể được lựa chọn cho khả năng dồn sát thương rất mạnh của mình, nhưng cũng có thể sử dụng theo cách thứ 2 như bạn nói. Nhiều người cứ nghĩ rằng việc của Syndra là phải giết cho bằng được carry của đối thủ trong giao tranh, nhưng theo tôi cách hay nhất để chơi Syndra là giúp peel cho đồng đội, chờ thời điểm thích hợp để tung choáng và dồn sát thương vào tank của đối thủ.

Syndra cũng là một trong các vị tướng sở trường của Bjergsen:


4) Lulu

10. 

Fan hỏi: Tôi thường chơi Lulu đường giữa trong mùa 3 để khắc chế các sát thủ vì bộ kỹ năng của cô ấy rất phù hợp với việc này. Meta game hiện tại với sự thống trị của các sát thủ đường mid, bạn có nghĩ Lulu có thể trở lại đường này mặc dù đã nhiều lần dính nerf?

Bjergsen trả lời: Tôi nghĩ Orianna và Zilean vẫn mạnh hơn với vị trí đi mid kiêm hỗ trợ, tuy nhiên Lulu cũng có thể được sử dụng. Cô ta có thể đi đường tốt với khá nhiều tướng, và hoàn toàn có thể là sự lựa chọn giấu mặt để đối phó với một vài tướng cụ thể.

Bjergsen còn chia sẻ khá nhiều điều với các fan thông qua kênh reddit của mình, nếu có thời gian gg.that.vn sẽ dịch tiếp để phục vụ bạn đọc. Bạn nào tốt tiếng Anh có thể đọc toàn bộ các câu hỏi và trả lời tại đây: http://www.reddit.com/r/leagueoflegends/comments/2lel5s/tsm_bjergsen_ama/

- Copyright © 2014 Share Account Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Việt Nam - autogame123.blogspot.com/ - Powered by Blogger - Designed by AccountLienMinh.Blogspot.Com -

Título:
hack liên minh huyền thoai
Dirección:
http://accountlienminh.blogspot.com/
Descripción:
Hack lien minh huyen thoai bằng tool Xzone, hack lien minh huyen thoai ,hack lol,hack league of legend,hack map,hack lasthit,hack anti afk,hack range,hack lag,Hack Sò Liên Minh Huyền Thoại , Hack Skin Liên Minh Huyền Thoại , Hack Fulll Tướng , Full Ngọc LMHT.hack lol, hack map lol, hack skin lol, hack skin lmht, hack lmht, hack lien minh huyen thoai moi nhat, hack lol moi, hack lmht 2014,Hack trang phục Liên Minh Huyền Thoại,AUTO LOL ,Auto liên minh huyền thoại , auto lien minh huyen thoai,auto né skill luôn,Hack Liên Minh Huyền thoại 2014 phiên bản ProV.08 hack tướng, hack trang phục, hack RP, hack IP, hack EXP, hack vàng
Palabras clave:
auto lien mih huyen thoai 2014, hack lien minh huyen thoai 2014, auto lien minh 2014, hack lien minh 2014, auto lol 2014
Código de idioma:
en
Autor/a:
Hack Liên Minh Huyền thoại 2014 phiên bản ProV.08 hack tướng, hack trang phục, hack RP, hack IP, hack EXP, hack vàng
Colaborador/a:
http://autogame123.blogspot.com/
Editor/a:
http://autogame123.blogspot.com/
Derechos:
http://autogame123.blogspot.com/
Fecha de creación:
2000-11-9
Recurso relacionado:
http://autogame123.blogspot.com/
Recurso relacionado:
http://autogame123.blogspot.com/