Posted by : Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Hội đồng mang tới thông tin về vị tướng mới nhất sắp xuất hiện: Kalista - Mũi Giáo Phục Hận

kal-1

Kalista - Mũi Giáo Phục Hận


Sức mạnh khủng khiếp từ Quần Đảo Bóng Đêm đã mang Kalista trở lại, sau khi bị phản bội và ám sát, dưới hình hài một bóng ma méo mó. Từ trong cái chết, cô ta đưa ra một lời đề nghị với những cư dân của Runeterra: dâng hiến linh hồn cho Mũi Giáo Phục Hận và cô ta sẽ trừng phạt những kẻ phản bội của các cư dân đó chính xác như vậy.

Trang bị

Thệ Ước

Kích hoạt: Kalista đưa ra một hiệp ước với một tướng đồng minh, khi đồng ý, trang bị này sẽ mất đi và hai tướng sẽ trói hồn với nhau trong suốt phần còn lại của trận đấu. Khi đó, sự trói buộc sẽ cho phép Trói-Hồn, một tác dụng nội tại của Binh Sĩ, hoạt động, cho phép Kalista sử dụng Định Mệnh Vẫy Gọi khi mở khóa kĩ năng đó.

Kĩ năng

Nội tại: Phong Thái Quân Nhân

Thay vì dừng động tác tấn công cơ bản, lệnh di chuyển sẽ khiến Kalista nhảy đến hướng được chọn sau khi cô ta hoàn thành đòn tấn công của mình. Kalista sẽ nhảy được một quãng dài hơn khi đi xa khỏi mục tiêu.

Q: Đâm Xuyên

Kalista ném một mũi thương, gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên trúng phải và cộng thêm một điểm Giày Vò. Đâm Xuyên cũng kích hoạt Phong Thái Quân Nhân.

W: Binh Sĩ

Nội tại: Khi Kalista và Thệ Ước cùng tấn công một quân lính, quái vật hoặc tướng địch cùng lúc, họ sẽ gây thêm sát thương phép.
Kích hoạt: Kalista ra lệnh cho một linh hồn đến coi giữ một vùng đất. Linh hồn đó sẽ di chuyển tới di chuyển lui theo một đường thẳng vài lần, sơ hở với những đòn tấn công từ phía sau và quan sát theo một khu vực hình nón phía trước. Khi gặp tướng địch, linh hồn sẽ thét lên.

E: Giày Vò

Những đòn đánh thường của Kalista và thương từ Đâm Xuyên sẽ găm vào mục tiêu trong một thời gian ngắn. Giày Vò giúp Kalista rút những mũi thương từ mục tiêu, làm chậm chúng và gia tăng sát thương theo số mũi thương được rút ra. Những mũi thương này có thể cộng dồn vô tận và chỉ biến mất nếu Kalista không thể tiếp tục tấn công.

R: Định Mệnh Vẫy Gọi

Kalista giúp Thệ Ước trở về bên cạnh mình, khiến tướng đó trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và không sử dụng được kĩ năng của mình. Trong thời gian hiệu lực của Định Mệnh Vẫy Gọi, Thệ Ước nhận thêm một kĩ năng, cho phép hắn lướt đến vị trí được chọn, gây sát thương và hất tung những kẻ địch trúng phải.

Cách chơi


ar-screenshot

Kalista là một xạ thủ kết hợp với Thệ Ước của mình để gây sát thương liên tục, tận dụng hết bộ kĩ năng của mình và kết liễu đối phương với khả năng tấn công không hề nao núng. Tiềm năng của Kalista được mở khóa bởi sự giao tiếp và kết hợp chuẩn xác với đồng đội thay vì chỉ dựa vào kĩ năng cá nhân. Dù vẫn có khả năng tự thân vận động, Kalista sẽ thiếu đi lượng sát thương tăng thêm từ Thệ Ước và hiệu quả khi sử dụng chiêu cuối nếu không giao tiếp trực tiếp với các đồng đội.

Trụ đường

Khi trụ đường, Kalista cũng có lối chơi giống với các xạ thủ khác là ăn lính và cấu rỉa máu. Khác biệt quan trọng nhất là với Phong Thái Quân Nhân, rỉa máu trở thành một phần quan trọng của Kalista. Với nội tại, cô ta có thể thay đổi vị trí sau mỗi đòn đánh thường, nhảy vào hay ra để né các mối nguy hiểm và tấn công đối phương trong khi tìm kiếm những vị trí thuận lợi. Trói-Hồn cho phép Kalista và đồng đội nhanh chóng quét sạch quân lính, ép đối phương phải ăn lính dưới trụ và gần như đảm bảo rằng họ có thể lên cấp hai trước kẻ địch. Khi đẩy đường lên cao, Kalista có thể dùng Binh Sĩ ở bờ sông để phản ứng kịp trước những cuộc đi săn. Kĩ năng này cũng giải tỏa một chút áp lực về tầm nhìn cho tướng hỗ trợ, cho phép cả hai giành ít thời gian về nhà và nhiều thời gian ở đường hơn.
Khi trao đổi chiêu thức, Kalista cần sử dụng Đâm Xuyên để kích hoạt Giày Vò, cấu rỉa với một tốc độ điên cuồng. Mặc dù Kalista là người quyết định khi nào thì sử dụng Định Mệnh Vẫy Gọi, Thệ Ước của cô ta, thường là tướng hỗ trợ, mới là người quyết định nó có thể tạo ra khác biệt hay không. Nếu Kalista hoặc đồng minh trói buộc của mình có thể tung các kĩ năng khống chế lên một tướng địch, Tiếng Gọi Định Mệnh sẽ trở thành công cụ tuyệt vời để gây sát thương khóa chặt đối phương, cho phép Kalista tung ra ngọn thương kết liễu.

Giao tranh

Không có phạm vi tấn công xa hay các kĩ năng thoát thân, Kalista phải dựa vào việc chọn vị trí ở hậu tuyến và sự bảo vệ từ đồng đội. Trước khi các cuộc giao tranh nổ ra, Kalista nên sử dụng Binh Sĩ để phát hiện những kẻ địch đang lấp ló. Trong giao tranh, Kalista sẽ trở nên cực mạnh, liên tục trừng phạt đối phương bằng những đòn đánh thường và giữ vị trí an toàn với việc sử dụng Phong Thái Quân Nhân chính xác. Nếu có thời gian và những đồng đội đỡ đòn, ngọn thương của Kalista có thể tấn công thoải mái từ hậu tuyến trong bất kì cuộc giao tranh nào. Sát thương và các điểm cộng sẽ dồn rất nhanh, khiến cho Kalista trở thành một đao phủ quyết đoán với Giày Vò.

Định Mệnh Vẫy Gọi

Sự linh hoạt của chiêu cuối khiến nó trở nên rất tốt để đỡ đòn, bắt đầu một wombo-combo hoặc giải cứu Thệ Ước của bạn – nếu tận dụng hết tiềm năng, nó có thể mang đến cả ba tác dụng. Trước đội hình băng vào, một cú Định Mệnh Vẫy Gọi đúng thời điểm có thể chặn đứng cuộc lao lên đồng thời cho đội bạn cơ hội phản công nếu có thể phối hợp kịp thời. Nếu Thệ Ước bị vây hãm, một chiêu cuối chớp nhoáng sẽ giúp họ thoát thân, khiến tất cả các kĩ năng khống chế của đối phương trở nên phí phạm và cho phép bạn lựa chọn lùi-hoặc-chủ-động-giao-tranh-lại. Một người chơi Kalista dũng cảm (và cả đồng minh trói buộc dũng cảm nữa) có thể tung ra một cú wombo-combo hoặc kết hợp với những kĩ năng mở giao tranh tốt, tạo ra khoảng trống cần thiết cho Kalista để dọn dẹp tàn cuộc từ hậu tuyến.
kal-throw

- Copyright © 2014 Share Account Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Việt Nam - autogame123.blogspot.com/ - Powered by Blogger - Designed by AccountLienMinh.Blogspot.Com -

Título:
hack liên minh huyền thoai
Dirección:
http://accountlienminh.blogspot.com/
Descripción:
Hack lien minh huyen thoai bằng tool Xzone, hack lien minh huyen thoai ,hack lol,hack league of legend,hack map,hack lasthit,hack anti afk,hack range,hack lag,Hack Sò Liên Minh Huyền Thoại , Hack Skin Liên Minh Huyền Thoại , Hack Fulll Tướng , Full Ngọc LMHT.hack lol, hack map lol, hack skin lol, hack skin lmht, hack lmht, hack lien minh huyen thoai moi nhat, hack lol moi, hack lmht 2014,Hack trang phục Liên Minh Huyền Thoại,AUTO LOL ,Auto liên minh huyền thoại , auto lien minh huyen thoai,auto né skill luôn,Hack Liên Minh Huyền thoại 2014 phiên bản ProV.08 hack tướng, hack trang phục, hack RP, hack IP, hack EXP, hack vàng
Palabras clave:
auto lien mih huyen thoai 2014, hack lien minh huyen thoai 2014, auto lien minh 2014, hack lien minh 2014, auto lol 2014
Código de idioma:
en
Autor/a:
Hack Liên Minh Huyền thoại 2014 phiên bản ProV.08 hack tướng, hack trang phục, hack RP, hack IP, hack EXP, hack vàng
Colaborador/a:
http://autogame123.blogspot.com/
Editor/a:
http://autogame123.blogspot.com/
Derechos:
http://autogame123.blogspot.com/
Fecha de creación:
2000-11-9
Recurso relacionado:
http://autogame123.blogspot.com/
Recurso relacionado:
http://autogame123.blogspot.com/